Dịch vụ của ZTech Corp

HỆ THỐNG LƯU TRỮ DỮ LIỆU LỚN-BIGDATA

Cung cấp giải pháp lưu trữ tập trung DELL EMC với khả năng mở rộng lớn và tích hợp sẵn giao thức VVOLS cho phép hoạt động tốt với môi trường ảo hóa Vmware.

Và các dịch vụ ...

Phát triển ứng dụng di động

Sử dụng công nghệ Hybrid Mobile Application Developemt, chúng tôi cung cấp dịch vụ phát triển ứng dụng di động chạy đa nền tảng (iOS, Android) với thiết kế đẳng cấp và chức năng linh hoạt, ấn tượng.

Thiết kế và Phát triển Website

Từ đơn giản đến phức tạp như cổng thông tin đa kiến trúc, báo điện tử, sàn thương mại điện tử … với yêu cầu cao về thẩm mỹ, bảo mật, chịu tải lớn và khả năng tùy biến không giới hạn.

Tích hợp ứng dụng với các nền tảng khác qua API

Tích hợp ứng dụng của bạn với các dịch vụ bao gồm: back-end, dữ liệu, dịch vụ web thông qua API của các nền tảng như: Payment Gateway, CRM, ERP, v.v

Dịch vụ & cơ sở hạ tầng đám mây

Cung cấp dịch vụ Cloud Server và hỗ trợ chuyển máy chủ, cơ sở dữ liệu và ứng dụng của bạn lên trung tâm dữ liệu (Data Center) của chúng tôi.

Hỗ trợ và bảo trì

Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận hành và quản trị hê thống website, cổng thông tin, ứng dụng di động, sàn thương mại điện tử, v.v

Quản trị dự án

Chúng tôi có chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ bạn xây dựng mô hình, lập kế hoạch và giám sát triển khai dự án đúng tiến độ.

ZTech - Sự lựa chọn đáng tin cậy cho doanh nghiệp của bạn!